Tin tức

KIẾM THÁNH CHÍNH THỨC PHÁT HÀNH TẠI VIỆT NAM

Xin chào các vị Tiên Hữu!

Lời nói đầu xin cảm ơn các Tiên Hữu đã đồng hành cùng Thần Tiên Tỷ Tỷ suốt thời gian qua, từ những ngày đầu chuẩn bị cho đến ngày hôm nay, Thần Tiên Tỷ Tỷ rất vui mừng khi Kiếm Thánh cuối cùng cũng đã hoàn thành và trình làng đến mọi người vào 09:00 ngày 14.09.2020 !!!

Kiếm Thánh với cốt truyện vô cùng độc đáo: người chơi hóa thân thành nhân vật xuyên không tới Đại Đường ở thế giới song song, kết nghĩa huynh đệ với thiếu niên du hiệp Lâm Khuyết ở Lương Châu, 2 người ngao du Trường An, đấu quyền thần, lập đại công nhưng không chấp nhận ban thưởng của Đại Đường hoàng đế, cưỡi ngựa ra khỏi biên cương, đại chiến Man Tộc ở thảo nguyên và giáo phái thần bí phía sau, người chơi cuối cùng đã đánh thắng Hạo Thiên Tà Thần, giải cứu thế giới sắp bị bóng tối nuốt chửng!". Tận dụng yếu tố xuyên không được đông đảo người chơi game nói riêng cũng như cộng đồng nói chung yêu thích, bạn sẽ bắt đầu cuộc phiêu lưu đầy kỳ thú trong vùng đất thần thoại Trung Quốc, xen lẫn bối cảnh tu tiên đầy huyền ảo.

Bên cạnh đó, Kiếm Thánh còn là siêu phẩm cuối cùng của thể loại webgame nhập vai, hội tụ tất cả những tinh túy cũng như đặc sắc nhất của game nhập vai. Tất cả những gì bạn cần đã gói gọn trong tầm tay, chỉ với vài cú click, bạn đã xuyên không ngay đến thế giới mộng ảo tu tiên đầy mê hoặc của Kiếm Thánh – tuyệt tác game tiên hiệp nhập vai huyền huyễn.

720x350kiemthanhramat


09:00 ngày 14.09.2020 Kiếm Thánh chính thức mở Server đầu tiên, Thần Tiên Tỷ Tỷ đang chờ các Tiên Hữu tại thế giới ảo mộng tu tiên, mau đến đây nhé!!!