Tin tức

[SỰ KIỆN] VUI TRUNG THU QUÀ NGẬP TRÀN

Hòa chung không khí Trung Thu trên khắp mọi miền đất nước, Kiếm Thánh cũng sẽ cùng các Tiên Hữu phá cỗ đêm trằng bằng chuỗi sự kiện cực kỳ hấp dẫn sẽ được ra ngay sau đây!

1. NẠP MỖI NGÀY

Sự kiện diễn ra trong vòng 7 ngày, mỗi ngày người chơi nạp Linh Thạch đạt mốc nhất định sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn theo mốc đó. Quà ở các mốc có Vé Rương Siêu Cấp, sử dụng trong vòng quay  Rương Siêu Cấp.

trungthu1

2. NẠP TÍCH LŨY 1

Diễn ra trong vòng 3 ngày đầu của chuỗi Event, người chơi nạp tích lũy đạt mốc nhất định sẽ nhận được những phần quà tương ứng.

trungthu2

3. NẠP TÍCH LŨY 2

Trong 3 ngày cuối của chuỗi Event, sẽ là sự kiện nạp tích lũy 2. Quà và những mốc đạt được tương  tự như nạp tích lũy 1

naptichluy2


4. NHIỆM VỤ NGÀY

Hàng ngày trong thời gian Event, người chơi hoàn thành Nhiệm Vụ độ sôi nổi nhất định sẽ nhận được những phần quà tương ứng. Đặc biệt, phần quà còn có các vé để sử dụng vòng quay Rương Siêu Cấp.

trungthu3

5. NGUYỆT QUẾ THỤ

Diễn ra trong vòng 7 ngày của chuỗi Event, người chơi sẽ hoàn thành Nhiệm Vụ trồng cây. Cây khi trưởng thành sẽ có quả, người chơi sử dụng quả của những cây này sẽ có những phần quà cực kỳ hot.

trungthu4

6. TIÊU PHÍ NHẬN QUÀ

Trong thời gian 7 ngày của Event, mỗi ngày sẽ có những nhiệm vụ tiêu phí yêu cầu người chơi hoàn thành. Đạt mốc tiêu nào sẽ nhận được điểm Tiêu Phí ở mốc đó. Các mốc sẽ reset mỗi ngày.

trungthu5

Người chơi khi có điểm Tiêu Phí sẽ tiến hành đổi những phần quà tại Tab Đổi Điểm.

trungthu6

7. QUÀ HẠN MUA

Trong vòng 7 ngày của Event, mỗi ngày sẽ có những phần quà khác nhau xuất hiện tại đây. Những phần quà sẽ được bán với giá cực kỳ ưu đãi, đừng nên bỏ qua nhé Tiên Hữu!

trungthu7

8. QUÀ TIỆC

Tất cả người chơi khi Online trong thời gian Event sẽ nhận được phần quà này. Sử dụng quà sẽ có những vật phẩm cần thiết trong quá trình Tu Tiên!

trungthu9

9. Nạp Liên Tục 1

Diễn ra trong vòng 3 ngày đầu của chuỗi Event, người chơi hàng ngày nạp linh thạch với số lượng bất kỳ sẽ nhận được phần quà nạp liên tục của ngày đó. 

trungthu10


10. NẠP LIÊN TỤC 2

Ở 4 ngày còn lại của chuỗi Event, sẽ xuất hiện Nạp Liên Tục 2 với những phần quà sẽ khác đi. Nội dung cũng yêu cầu người chơi nạp hằng ngày trong vòng 4 ngày nhé!

8